Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 READING *VII. Read the passage and decide if each statement is true (T) or false (F). I love street art....
Câu hỏi :

giúp mình với chiều nay mình học rồi

image

READING *VII. Read the passage and decide if each statement is true (T) or false (F). I love street art. It is visual art which is created or performed in

Lời giải 1 :

`1.` `T`

`-` Dịch câu: Nghệ thuật đường phố có nhiều hình thức và loại hình.

`-` Dẫn chứng: It is visual art which is created or performed in public places. They can be a picture, a sculpture, a poster, a live human statue, a flash mob, or a magic show. 

`=>` Tạm dịch: Đây là nghệ thuật thị giác được tạo ra hoặc biểu diễn ở những nơi công cộng. Chúng có thể là một bức tranh, một tác phẩm điêu khắc, một tấm áp phích, một bức tượng người sống, một đám đông flash hoặc một chương trình ảo thuật.

`2.` `T`

`-` Dịch câu: Buskers là những nghệ sĩ đường phố biểu diễn trên phố.

`-` Dẫn chứng: Artists who create street art are called 'buskers' - street performers. 

`=>` Tạm dịch: Những nghệ sĩ sáng tạo nghệ thuật đường phố được gọi là 'buskers' - nghệ sĩ biểu diễn đường phố.

`3.` `T`

`-` Dịch câu: Mỗi nghệ sĩ biểu diễn đường phố đều biểu diễn để kiếm tiền.

`-` Dẫn chứng: Most of them perform to get some tips from passers-by. That's the way they earn their living. Some perform for entertainment purposes or voluntary donations. 

`=>` Tạm dịch: Hầu hết họ biểu diễn để nhận tiền boa từ những người qua đường. Đó là cách họ kiếm sống. Một số biểu diễn vì mục đích giải trí hoặc quyên góp tự nguyện.

`->` Theo như thông tin mà đoạn trích đưa ra thì không phải ai cũng biểu diễn đường phố để kiếm tiền, đôi khi là vì mục đích giải trí và quyên góp tự nguyện. Nên câu ý kiến là sai.

`4.` `T`

`-` Dịch câu: Một số nghệ sĩ biểu diễn đường phố kiếm tiền từ thiện.

`-` Dẫn chứng: Some perform for entertainment purposes or voluntary donations. 

`5.` `T`

`-` Dịch câu: Bạn có thể thấy nhiều loại nghệ sĩ biểu diễn đường phố khác nhau tại trung tâm thương mại thành phố mỗi ngày.

`-` Dẫn chứng: At the weekend, I often go to the walking street of the city mall which is alive with music and performances on fine days. You can see a dog performing tricks, a man painting himself in colours and standing still like a statue in the street, a girl painting pictures on the pavement, or a group of musicians playing country music. 

`=>` Tạm dịch: Vào cuối tuần, tôi thường đến phố đi bộ của trung tâm thương mại thành phố, nơi luôn sôi động với âm nhạc và các buổi biểu diễn vào những ngày đẹp trời. Bạn có thể thấy một chú chó biểu diễn các trò ảo thuật, một người đàn ông tự tô màu và đứng yên như một bức tượng trên phố, một cô gái vẽ tranh trên vỉa hè hoặc một nhóm nhạc sĩ chơi nhạc đồng quê.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK