Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Sarah William PICTURE STORY Candidate's and Examiner's copy The worst waiter 2 4 5
Câu hỏi :

viết câu chuyện từ tranh sau:

image

Sarah William PICTURE STORY Candidate's and Examiner's copy The worst waiter 2 4 5

Lời giải 1 :

`\color{#B9D3EE}{\text{#}}\color{#9FB6CD}{\text{Y}}\color{#6C7B8D}{\text{u}}\color{#696969}{text{u}}\color{#828282}{\text{k}}\color{#b5b5b5}{\text{a}\color{#B9D3EE}{\text{i}}\color{#9C9C9C}`

`-` Pic `1` : Sarah and William have an important appointment. They put things together and ordered food at a restaurant.

`-` Pic `2` : After the food was called shortly, there was a waiter who brought food.

`-` Pic `3` : But because of clumsy, he unfortunately stumbled.

`-` Pic `4` : And then, the food he brought was impacted and spilled out. It spilled all over them.

`-` Pic `5` : This ruined their appointment and made them extremely angry at the badness of this waiter. They decided to leave and not eat anything else.

`------------------`

`!` Tạm dịch :

Sarah và William có một buổi hẹn khá quan trọng. Họ đã cùng nhau đặt đồ và gọi món ở một nhà hàng. Sau khi đồ ăn đã được gọi không lâu, ngay lập tức có một người phục vụ mang đồ ăn tới. Nhưng vì hậu đậu, anh ta đã không may vấp ngã. Và rồi, đồ ăn mà anh mang tới đã bị tác động và đổ hết ra ngoài. Chúng đổ hết lên người của họ. Điều này đã phá hỏng buổi hẹn của họ và khiến cả hai vô cùng tức giận trước sự tồi tệ của người phục vụ này. Họ đã quyết định rời khỏi nơi đây và không ăn gì nữa.

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK