Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Giúp em với em cho 5sao và đánh giá hay nhất ạ Cụm danh từ: Một luồng sáng rực rỡ...
Câu hỏi :

Giúp em với em cho 5sao và đánh giá hay nhất ạ

image

Giúp em với em cho 5sao và đánh giá hay nhất ạ Cụm danh từ: Một luồng sáng rực rỡ Đề bài: Với câu mở đầu: Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa.... Hãy viết

Lời giải 1 :

  Ánh sáng mặt trời luôn rực rỡ và chiếu sáng khắp nơi, nhưng mỗi tia sáng lại có con đường riêng của mình. Cũng giống như vậy, mỗi người là một luồng sáng rực rỡ và có cách tỏa sáng riêng. Nhận ra và phát huy giá trị bản thân giúp mỗi người tự tin, làm cho thế giới trở nên đa dạng và phong phú hơn. Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa bởi tôi không muốn trở thành bản sao của bất cứ một ai khác. Nhiều người chọn thể hiện khác biệt qua cách ăn mặc, nói chuyện. Nhưng đó chỉ là sự khác biệt ở bề ngoài do bắt chước số đông không đem đến lợi ích cho con người. Thay vào đó, chúng ta hãy tạo nên khác biệt có nghĩa xuất phát từ bên trong. Đó là khi con người dám phá bỏ giới hạn và vượt ra khỏi vòng an toàn của bản thân để đối đầu với thử thách và hướng đến mục đích tốt đẹp. Khác biệt đôi khi đồng nghĩa với bản lĩnh, trí tuệ và tự tin để tạo nên khác biệt có nghĩa. Đôi khi, khác biệt tạo ra những bước tiến lớn, mang lại thay đổi tích cực cho cộng đồng và xã hội. Vì vậy, đừng ngại ngần thể hiện cá tính phong cách riêng của mình. Hãy nhớ rằng, chính khác biệt và những điều độc đáo của mỗi cá nhân sẽ làm cho cuộc sống này trở nên thú vị và ý nghĩa hơn. Hãy tự tin bước đi trên con đường của riêng mình và trở thành nguồn cảm hứng cho người khác. Bởi chính những luồng sáng riêng biệt ấy sẽ tạo nên một bầu trời rực rỡ đầy sắc màu.

$#Rinna$

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK