Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Test 1 Part 5 - 7 questions - Look at the pictures and read the story. Write some words to...
Câu hỏi :

Giúp mik bài này đc ko ạ

image

Test 1 Part 5 - 7 questions - Look at the pictures and read the story. Write some words to complete the sentences about the story. You can use 1, 2 or 3 wo

Lời giải 1 :

Đáp án:

 1: 'no fish

2put her feet

3lake monster

4dropped her shoes

5the bottom

6was happy

7laughed

Giải thích các bước giải:

 

Lời giải 2 :

`1`. Sally stopped fishing because there were no fish in the water that day.

Giải thích :  Thay từ there thành in the water that day. Không biết nói sao, đơn giản là bế nguyên từ no fish trong bài vào thôi :) Đề lừa có chút xíu thôi màa.

`2`. Because it was hot and sunny, Sally put her feet in the lake.

Giải thích:   Trong bài có câu: "  Then she put her feet in the water because it was a hot and sunny day"

Ở phần trả lời, đề đã đảo ngược câu lại và thay từ in the water thành in the lake. Nhưng thực ra nghĩa không thay đổi. Nên cứ đưa cái cụm put her feet vào là được. 

`3`.  Peter said he saw a lake monster.

Giải thích: Lại là một cú lừa, thay vì trích dẫn lời trực tiếp thì đề cho ta kể lại nội dung câu nói của Peter. Nói chung cứ tỉnh táo khi làm bài là auto không bị đề dắt mũi.

`4`.  When she jumped up, Sally dropped her shoes in the lake.

 Giải thích: Có một điểm chung nãy giờ là đề toàn sử dụng các từ ngữ thay thế hoặc đảo câu. Giống câu `2`, đổi in the water thành in the lake. Thay vì sử dụng đại từ quan hệ When như trong bài : "Sally jumped to look, but when she did that..." thì đề rủ lòng thương rút ngắn thành: " When she jumped up." Nhưng hai câu kia đều có chung một nghĩa nhé! Tương tự, ta bế nguyên cụm dropped her shoes vào thui. 

`5`. Sally was angry because her shoes were at the bottom of the lake.

Giải thích: Kiểu có vẻ như đề thấy ta nhàn quá hay sao mà không cho mấy câu dễ dễ lấy luôn từ trong đề nữa mà giờ phải tự suy nghĩ :(  the bottom ở đây có nghĩa là dưới, nhưng thêm giới từ of vô thì thành nghĩa là đáy. Trong phần điền đáp án có nói Sally was angry thay cho câu chởi vì vừa mất giày vừa không có lake monster của Sally trong bài: " It's not funny." Kiểu như là bà đây không thấy hài xíu nào. :)

--------------------------------------

Mình không có khả năng diễn đạt như mấy cô giáo TA nên mình giải thích bằng cách suy nghĩ của mình thôi, hy vọng bạn hiểu và đừng báo cáo mình nhéee.

Tái bút: Bài làm từ tâm, không hề Chat Gpt :)

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK