Trang chủ Tiếng Anh Lớp 9 phân biệt posture và pose câu hỏi 7184640
Câu hỏi :

phân biệt posture và pose

Lời giải 1 :

posture  /ˈpɒs.tʃər/ (n) : kiểu (chỉ vẻ bề ngoài)

Vd : The tone of the feminist speakers suggested they were adopting a rather defensive posture.(Giọng điệu của những người theo chủ nghĩa nữ quyền cho thấy họ đang có thái độ khá phòng thủ.) 

pose /pouz/ (n) : tư thế (một vị trí của ai đó trên cơ thể)

Vd : She pretend that she knows all about the lastest film and art exhibitions, but it's all a pose.

(Cô ấy giả vờ rằng mình biết tất cả về những bộ phim và triển lãm nghệ thuật mới nhất, nhưng tất cả chỉ là giả vờ.)

Lời giải 2 :

  1. Posture (Tư thế):

    • Định nghĩa: Là cách mà cơ thể bạn giữ thẳng hoặc đứng trong một tình huống bình thường. Posture thường liên quan đến sự thoải mái và sức khỏe, như cách bạn ngồi, đứng hoặc di chuyển.
    • Ví dụ: Tư thế ngồi đúng có thể giúp giảm đau lưng.
  2. Pose (Tư thế tạo dáng):

    • Định nghĩa: Là tư thế mà một người tạo ra một cách có chủ đích, thường để chụp ảnh, biểu diễn hoặc thể hiện một cảm xúc nào đó. Pose thường mang tính nghệ thuật và có thể thay đổi tùy theo ngữ cảnh.
    • Ví dụ: Trong một buổi chụp ảnh, người mẫu thường tạo dáng để có được bức ảnh đẹp.

Tóm lại, posture là tư thế tự nhiên và liên quan đến sức khỏe, trong khi pose là tư thế được tạo ra có chủ đích cho một mục đích cụ thể.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK