Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Look at the pictures and write the story. 1 It was 2 Joe 3 He saw 4 Suddenly 5 Joe...
Câu hỏi :

Giúp e bài này với ạ

image

Look at the pictures and write the story. 1 It was 2 Joe 3 He saw 4 Suddenly 5 Joe 6 Joe rescued

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Bài làm mình nha

He was walking on the road, Joe saw a boy having fun flying a kite. Joe continued He saw the other boy playing with a plane while the other boy was happy to play with a plane. Because he was engrossied in playing with the plane. The other boy fell into the water. Joe saw that and immediately jumped down to save the boy. Joe succesfully recusued the boy from shore. The boy's parents thank you , Joe received applause and admiration from every one.

Dịch 

Anh ấy đang đi trên đường, Joe nhìn thấy một cậu bé đang thả diều rất vui vẻ. Joe vui vẻ bước đi thì nhìn thấy một cậu bé đang chơi với một chiếc máy bay, vì mải chơi với chiếc mắt bay mà không để ý nên cậu bé đã bị rơi xuống nước. Joe nhìn thấy vậy liền nhảy xuống cứu cậu bé.  Joe đã cứu cậu bé thành công lên bờ, Cha mẹ của cậu bé cảm ơn Joe . Joe nhận được những tràng vỗ tay và sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK