Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 PART 7 Question 32 Look at the three pictures. Write the story shown in the pictures. Write 35 words or...
Câu hỏi :

Mong mọi người trả lời 

image

PART 7 Question 32 Look at the three pictures. Write the story shown in the pictures. Write 35 words or more. 21

Lời giải 1 :

Tom asked Mary out on a date today. It was terrible that he was the one who asked but left Mary waiting in the rain. Of course Mary was not happy about this at all, she was upset. To calm his girlfriend down, Tom quickly invited her to a nearby chess club with relaxing music. Luckily, the date was still romantic. The two of them were engrossed in talking until the time they left, Tom and his girlfriend were still talking enthusiastically. What a great date!

Trans:

Tom đã hẹn Mary đi hẹn hò vào hôm nay.Thật tồi tệ khi anh ấy là người mời nhưng lại để Mary chờ đợi dưới cơn mưa.Dĩ nhiên là Mary không vui một chút nào với việc này,cô ấy đã tỏ vẻ khó chịu.Để làm dịu lòng bạn gái,Tom đã nhanh chóng mời cô ấy đi vào 1 quán cờ vua có nhạc thư giãn gần đó.Thật may vì buổi hẹn hò vẫn lãng mạn.Hai người đã say sưa nói chuyện cho đến lúc cả lúc ra về Tom và bạn gái vẫn nói chuyện hăng say.Quả là một buổi hẹn hò tuyệt vời!

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK