Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 các bạn giúp mình với ạ  mình cảm ơn ạ đề bài: viết một đoạn văn khoảng 100 chữ bằng...
Câu hỏi :

các bạn giúp mình với ạ 

mình cảm ơn ạ

đề bài: viết một đoạn văn khoảng 100 chữ bằng tiếng anh về chủ đề traffic

mình cảm ơn ạ

Lời giải 1 :

According to statistics from the Traffic Safety Committee of Ho Chi Minh City, up to 90% of traffic accidents occur due to people's poor awareness and failure to comply with the law, causing unfortunate consequences. Traffic congestion is currently occurring in most countries around the world.
However, in those countries, it is different from ours that when there is traffic congestion, drivers still strictly follow the Traffic Law, do not weave, go on the sidewalk, or honk loudly, while in our country, on the contrary, everyone goes their own way, "go wherever they can", without following any regulations.

Dịch

Theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông thành phố Hồ Chí Minh, có đến 90% vụ tai nạn giao thông xảy ra do ý thức kém, không chấp hành luật của người dân, gây ra hậu quả đáng tiếc. Tình trạng ùn tắc giao thông hiện đang xảy ra ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.
Tuy nhiên, ở các quốc gia đó, khác với nước ta, khi ùn tắc giao thông, người lái xe vẫn chấp hành nghiêm Luật Giao thông, không lạng lách, đi lên vỉa hè, bóp còi inh ỏi, trong khi ở nước ta thì ngược lại, ai cũng đi đường riêng, "đi đâu cũng được", không tuân thủ bất kỳ quy định nào.

I write according to Vietnamese newspaper!

`\ttcolor{turquoise}{@B}` `\ttcolor{turquoise}{L}` `\ttcolor{turquoise}{T}` `\ttcolor{turquoise}{L}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK