Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 viết 1 đoạn văn ngắn về sông nile câu hỏi 7181576
Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn ngắn về sông nile 

Lời giải 1 :

The Nile River, or Nile, is a river in Africa, the main river of North Africa, often considered the longest river in the world, with a length of 6,853 km and flowing into the Mediterranean Sea, however, some other sources cite a 2007 study that said this river is only second in length to the Amazon River in South America.
The northern part of the Nile flows mainly through the desert. Most of the Egyptian population, except for some coastal residents, lives along the banks of the Nile starting north of the city of Aswan. The remains of ancient Egyptian civilization are also concentrated along both banks of the Nile. The Nile is also a traffic artery, especially during the flood season, when road vehicles cannot move.

Dịch

Sông Nin, hay Nile, là một con sông ở Châu Phi, là con sông chính của Bắc Phi, thường được coi là con sông dài nhất thế giới, với chiều dài 6.853 km và chảy vào Biển Địa Trung Hải, tuy nhiên, một số nguồn khác trích dẫn một nghiên cứu năm 2007 cho biết con sông này chỉ dài thứ hai sau Sông Amazon ở Nam Mỹ.
Phần phía bắc của sông Nin chảy chủ yếu qua sa mạc. Hầu hết dân số Ai Cập, ngoại trừ một số cư dân ven biển, sống dọc theo bờ sông Nin bắt đầu từ phía bắc thành phố Aswan. Những tàn tích của nền văn minh Ai Cập cổ đại cũng tập trung dọc theo cả hai bờ sông Nin. Sông Nin cũng là một động mạch giao thông, đặc biệt là trong mùa lũ, khi các phương tiện đường bộ không thể di chuyển.

`\ttcolor{turquoise}{@B}` `\ttcolor{turquoise}{L}` `\ttcolor{turquoise}{T}` `\ttcolor{turquoise}{L}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK