Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Mọi người ơi , làm sao để mình học giỏi Tiếng Anh vậy ạ ? Tại em học hơi dở...
Câu hỏi :

Mọi người ơi , làm sao để mình học giỏi Tiếng Anh vậy ạ ? Tại em học hơi dở không biết làm sao để giỏi lên được =) ( mong các anh/chị cho em lời khuyên ạ !! )

Lời giải 1 :

Để học giỏi Tiếng Anh, bạn cần thực hành nhiều, luyện nghe, nói, đọc và viết hàng ngày. Bạn cũng có thể tham gia các lớp học, sử dụng ứng dụng học tiếng Anh, và tìm người bản xứ để thực hành cùng.

Lời giải 2 :

$\text{*}$ 1 số tips để có thể giúp cải thiện tiếng anh 

$\text{+}$ Mở rộng vốn từ mới: Việc học từ mới rất quan trọng trong cải thiện tiếng anh, mỗi ngày hãy cố gắng để học thuộc 5- 6 từ vựng và sử dụng nó để đặt 1 câu tiếng anh dần dần vốn từ mới của b sẽ càng ngày mở rộng và nhờ đó có thể dễ dàng hơn trong việc đọc cũng như nghe nói giao tiếp trong tiếng anh 

$\text{+}$ Bắt đầu học lại từ ngữ pháp căn bản: Việc học không tốt tiếng anh  bắt nguồn từ sự mất tập trung hoặc việc không nắm chắc về ngữ pháp. B nên bắt đầu xem và viết lại từ 12 thì cơ bản bà các cấu trúc thường gặp khi làm bài. Khi đó điểm số tiếng anh chắc chắn cx sẽ đc cải thiện 

$\text{+}$ Rèn luyện thường xuyên: Việc học ngữ pháp và từ vựng là rất quan trọng nhưng để thực hiện thành thục cả 2 thì rất khó, chúng ta có thể luyện tập thường xuyên bằng cách xem các bộ phim hoạt hình bằng tiếng anh có phụ đề, hoặc nghe các podcard giao lưu nói chuyện bằng tiếng anh với các chủ đề khác nhau. Nhờ việc nghe nhiều sẽ giúp ta hiểu rõ hơn về ngữ điệu cách phát âm của từ các những các sử dụng kết hợp ngữ pháp và từ vựng.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK