Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Viết một đoạn văn nói về những tài năng của bản thân ( giúp mik với đk <3 ) câu...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn nói về những tài năng của bản thân ( giúp mik với đk <3 )

Lời giải 1 :

$#Vaan Haa$

 `---------------------`

I have a knack for effective communication and teamwork, which allows me to collaborate smoothly and achieve common goals. My strong organizational skills ensure that I manage tasks efficiently while paying close attention to every detail. I enjoy thinking creatively and finding solutions to challenges, and I adapt easily to new environments. These qualities contribute significantly to my success across various aspects of life and work.

`_` Trans:

Tôi có năng khiếu trong giao tiếp hiệu quả và làm việc nhóm, giúp tôi hợp tác một cách mượt mà và đạt được mục tiêu chung. Kỹ năng tổ chức mạnh mẽ của tôi đảm bảo tôi quản lý công việc hiệu quả và chú ý đến từng chi tiết. Tôi thích sáng tạo và tìm kiếm giải pháp cho những thử thách, và tôi thích nghi dễ dàng với môi trường mới. Những phẩm chất này đóng góp đáng kể vào sự thành công của tôi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống và công việc.

`@` Sau đây là một số từ m nghĩ là khá khó:

`_` effective (adj): hiệu quả

`_` various (adj): nhiều

`_` organizational : tổ chức

`_` solutions: các giải pháp

Lời giải 2 :

There is a famous saying "I have no special abilities, I just love to learn!" I also have no special abilities, but I am quite curious. My mother taught me how to cook since I was a child because I was the second child, my older sister was busy, my younger brother was still young, and I was just old enough and didn't have much to do to take care of the family when my parents were away. And now I know how to cook and have known how to cook since I was 6 years old.

Dịch

Có một câu nói nổi tiếng "Tôi không có năng khiếu gì đặc biệt, tôi chỉ thích học thôi!" Tôi cũng không có năng khiếu gì đặc biệt, nhưng tôi khá tò mò. Mẹ tôi đã dạy tôi nấu ăn từ khi tôi còn nhỏ vì tôi là con thứ hai, chị gái tôi bận rộn, em trai tôi còn nhỏ, và tôi vừa đủ lớn và không có nhiều việc để làm để chăm sóc gia đình khi bố mẹ tôi đi vắng. Và bây giờ tôi biết nấu ăn và đã biết nấu ăn từ khi tôi 6 tuổi.

`\ttcolor{turquoise}{@B}` `\ttcolor{turquoise}{L}` `\ttcolor{turquoise}{T}` `\ttcolor{turquoise}{L}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK