Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 I. Read the text carefully, then answer the questions. My name's Susan. I have two favourite hobbies. My first hobby...
Câu hỏi :

dịch nguyên bài ạ ! 

image

I. Read the text carefully, then answer the questions. My name's Susan. I have two favourite hobbies. My first hobby is reading. I started to do it when I

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước giải:

Tôi tên Susan. Tôi có 2 sở thích yêu thích.  Sở thích đầu tiên của tôi là đọc. Tôi bắt đầu làm nó khi tôi 4 tuổi. Thời gian đầu tôi làm nó, tôi cảm thấy thú vị. Vì vậy tôi đã tiếp tục đọc. Tôi thích đọc bởi vì nó có thể làm tôi thư giãn và bình tĩnh. Hơn nữa, nó có thể cho tôi trí tưởng tượng, vì vậy tôi có thể viết những cuốn sách trong tương lai. Tôi có thể học các nền văn hóa khác nhau và truyền thống của các nước trên thế giới, cũng vậy.

Sở thích thứ 2 của tôi là làm vườn. Tôi có làm 1 sân vườn nhỏ và trồng nhiều luống hoa. Vào mùa xuân, vườn của tôi có rất nhiều hoa đẹp. Tôi có 1 mảnh đất riêng để trồng nhiều rau - cà rốt, khoai tây,v.v. Vào buổi tối, tôi tưới cây và nhổ cỏ. Tôi thích ngồi trong vườn của tôi và đọc những cuốn sách của tôi. Thật vui khi được ở đó ! 

#hoidap247 

 

Lời giải 2 :

Dịch:
- Tên của tôi là Susan. Tôi có hai sở thích. Sở thích đầu tiên của tôi là đọc sách. Tôi bắt đầu đọc sách từ khi tôi 4 tuổi. Lần đầu tiên tôi đọc sách, tôi cảm thấy hứng thú. Vì thế, tôi đã tiếp tục đọc sách. Tôi hứng thú đọc sách vì nó có thể khiến tôi thư giãn và tĩnh tâm. Hơn nữa, nó có thể cho tôi trí tưởng tưởng. Vì thế tôi có thể viết sách trong tương lai. Tôi có thể học những văn hóa và phong tục của các quốc gia khác trên thế giới

- Sở thích thứ hai là làm vườn, Tôi đã làm 1 khu vườn nhỏ và trồng những bông hoa, vào mùa xuân, khu vườn của tôi ngập trong những bông hoa đẹp. Tôi có rất nhiều loại rau- cà rốt, khoai tây, vân vân. Tôi tưới cây và dọn cỏ dại. Tôi yêu việc ngồi trong khu vườn và đọc sách. Sẽ rất thoải mái khi ở trong đó!

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK