Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Tell us about a time when you were brave.(5 câu trở lên nha) câu hỏi 7175291
Câu hỏi :

Tell us about a time when you were brave.(5 câu trở lên nha)

Lời giải 1 :

Đáp án:

When I was 5 years old, I was writting an English excercise. Suddenly my brother had a fever. My mother carried my brother to the hospital, my father went on a business trip and couldn't return. So I was alone in a rather dark house. But bravely overcame my dear of being home alone.

 

Lời giải 2 :

   $\textit{Bản anh :}$     

$\textit{When I was a child, I was a shy girl, I was afraid of many things, especially the waves. They were very fierce and big, many times when I went to the beach, I was blown away by them, since then I was more afraid of waves than anything. But one time when I went to the beach, my father carried me out to the sea, at that time I was so scared that I cried loudly. My father just gently patted and comforted me. Then he showed me a lot of people surfing. It was really cool, they laughed happily. Thanks to that, I saw that the waves were not so scary, they also brought joy to many people.}$

       $\textit{Bản việt :}$

   $\textit{Lúc còn nhỏ tôi là một cô bé nhút nhát , tôi sợ rất nhiều thứ và đặc biệt là sóng biển . Nó rất dữ dội và to lớn , nhiều lần đi biển tôi đã bị nó đánh bay vào bơ , kể từ đó tôi sợ sóng hơn bất kì thứ gì . Nhưng trong một đi biển , tôi đã được bố bế ra ngoài biển , lúc đó tôi rất sợ còn khóc toáng lên . Bố tôi chỉ nhẹ nhàng vỗ về và an ủi . Sau đó cho tôi nhìn thấy rất nhiều người lướt sóng . Nó thật sự rất ngầu , họ cười rất vui vẻ . Nhờ vậy mà tôi thấy được ràng , cơn sóng cũng không quá đáng sợ nó còn mang đến niềm vui cho rất nhiều người nữa.}$

                                $\textit{Học tốt nhaaaa !!}$

`color{red}text{Sui}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK