Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 OUR RESPECTABLE CHAIRMAN Dear esteemed colleagues, With deep regret and heavy hearts, I want to announce that our respectable chairman...
Câu hỏi :

dịch full bài này hộ mình

image

OUR RESPECTABLE CHAIRMAN Dear esteemed colleagues, With deep regret and heavy hearts, I want to announce that our respectable chairman (13). 3:00 PM yester

Lời giải 1 :

Đáp án`+`Giải thích các bước giải : 

`-` Cách dịch :` +` Học từ mới

                        `+` Tra cứu từ điển những từ không biết nghĩa

                                                                     `BL`

Từ mới `+` từ cần chú ý để làm bài trắc nghiệm : 

               `-` Resistance war : Cuộc kháng chiến  

               `-` Pass away : Qua đời

Dịch :                                        Kính gửi các đồng nghiệp quý mến

 Với nỗi buồn nặng trĩu, tôi xin thông báo rằng : Chủ tịch của chúng ta đã qua đời vào lúc 3:00 chiều hôm qua.

Chủ tịch của chúng ta, một nhân vật xuất sắc trong số chung ta, là một cá nhân anh hùng đã chịu đựng những thử thách của cuộc kháng chiến Việt nam với lòng dũng cảm phi thường, trở thành ngọn hải đăng của sự kiên cường với sức mạnh.  Là vị chủ tịch được kính trọng, ông luôn thể hiện sự công hiến không ngừng cho dân tộc ( hay là tổ chức ) của chúng ta và thể hiện sự quan tâm chân thành đến sự an lành của các đồng nghiệp. 

 Thật bi thương, một căn bệnh tàn khốc đã cướp đi cuộc sống của ông hôm qua. Do đó, lễ tang của ông sẽ diễn ra tại tư gia từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 5.

        Trong thời gian buồn bã này, chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành nhất với gia đình ông, và chúng tôi khiêm tốn mời tất cả những ai đã biết ông tham gia cùng chúng tôi để tôn vinh di sản đáng chú ý của ông.

`K`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK