Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 viết một email khoảng 80 từ cho bạn bè của tôi kể cho họ nghe về căn phòng yêu thích...
Câu hỏi :

viết một email khoảng 80 từ cho bạn bè của tôi kể cho họ nghe về căn phòng yêu thích của bạn trong nhà

tiếng anh  nha mọi người

Lời giải 1 :

Tuấn thân mến,

    Tớ muốn chia sẻ điều gì đó với bạn về căn phòng yêu thích của tôi trong nhà. Đó là góc đọc sách nhỏ ấm cúng ở góc phòng khách của tôi. Chiếc ghế bành ở đó cực kỳ thoải mái và các kệ chứa đầy những cuốn sách yêu thích của tôi. Có một cửa sổ lớn ngay bên cạnh và vào ban ngày, ánh sáng tự nhiên chiếu vào, khiến nơi đây trở thành nơi hoàn hảo để thư giãn và nghỉ ngơi. Tớ đã dành vô số thời gian ở đó, lạc vào những thế giới khác nhau.

 Rất mong nhận được phản hồi từ bạn và sớm liên hệ!

Bạn thân nhất,

Tuấn.

`•Trans:`

Dear Tuan,

      I want to share something with you about my favorite room in the house. It's a cozy little reading nook in the corner of my living room. The armchair there is extremely comfortable and the shelves are filled with my favorite books. There's a large window right next to it and during the day, natural light streams in, making it the perfect place to relax and unwind. I spent countless hours there, lost in different worlds.

   We look forward to hearing from you and contacting you soon!

 Best friend,

 Tuan.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK