Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 (17-22) Complete the following passage by filling the gaps with ONE extra worD Swimming clubs sports In Viet Nam, students...
Câu hỏi :

Làm giúp tớ rồi dịch luôn ạ

image

(17-22) Complete the following passage by filling the gaps with ONE extra worD Swimming clubs sports In Viet Nam, students have a chance to (17) play (18)

Lời giải 1 :

`17` join: tham gia vào

`18.` sports: thể thao

`+` vì đằng sau có ''football,badminton,..''

`19.` swimming: bơi

`+` go swimming

`+` vì đằng sau có ''or skateboard'' `->` đằng trước cũng là một môn thể thao

`20.` clubs: câu lạc bộ

`+` đằng sau có ''where they can practise'' : nơi họ có thể luyện tập 

`21.` stamps: tem thư

`+` vì đằng trước có ''the stamp collectors'': người sưu tập tem thư

`22.` with

`+` cụm từ cố định: help one's with the housework: giúp ai đó với công việc nhà

`-` DỊCH BÀI:

ở Việt Nam, học sinh có một cơ hội để tham gia vào hoạt động sau giờ học. Một vài học sinh chơi thể thao như bóng đá, cầu lông hay bóng rổ. Đôi khi họ đi bơi hoặc trượt ván. Vài học sinh đến câu lạc bộ mĩ thuật hay âm nhạc nơi họ có thể luyện tập vẽ hoặc chơi nhạc cụ. Họ cũng có thể tham gia câu lại bộ của người sưu tầm tem để nói về tem thư của họ. Số khác chơi trò chơi trên máy tính hoặc làm việc nhà giúp bố mẹ của họ. Tất cả họ đều cảm thấy thoải mái và thư giản với hoạt động sau giờ học của họ

`@JESSICAA12`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK