Trang chủ Nhạc Họa Lớp 9 Hand: Chuyện rằng / Vẽ mầm ( đẹp đẹp xíu nhe ) `@` Không ưng `=` Góp ý ( nếu...
Câu hỏi :

Hand: Chuyện rằng / Vẽ mầm ( đẹp đẹp xíu nhe )

`@` Không ưng `=` Góp ý ( nếu thấy oke thì trả lời ạ )

NL: Chuyện là hôm nay mình có lên gr của hoidap và đọc được một bài post ẩn danh xin nhận xét về mình. Mình cảm ơn bạn đã đăng bài đó vì mình cũng muốn xin nhận xét nhưng không dám đăng vì sợ bị toxic. Mình chỉ muốn cảm ơn các bạn đã nhận xét về mình, cảm ơn mod đã vô bình luận về nét của mình. Mình chỉ mong trong quá trình trả lời Họa mà gặp một số vấn đề về lỗi font, mong mod và các bạn bình luận xuống câu trả lời của mình, mình xin nhận mọi góp ý và rút kinh nghiệm cho những câu trả lời sau. Cũng mong rằng nếu chữ mình có xấu đến mức khiến các bạn khó chịu thì các bạn bỏ qua hoặc đừng toxic mình nhé ^^
Cảm ơn rất nhiều ạ!

Lời giải 1 :

`#Lo ryBernie`

image
image
image

Lời giải 2 :

``

image
image

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK