Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Write an email from 70-> 100 words about a problem your community is having and propose a volunteer activity to...
Câu hỏi :

Write an email from 70-> 100 words about a problem your community is having and propose a volunteer activity to help solve the problem.

(Viết email từ 70->100 từ về một vấn đề mà cộng đồng của bạn đang gặp phải và đề xuất một hoạt động tình nguyện để giúp giải quyết vấn đề.)

Lời giải 1 :

Subject: Noise Pollution in Our Neighborhood

Dear Neighbors,

I’m writing to share my concern about the increasing noise in our neighborhood. Loud music, barking dogs, and traffic are making it hard to sleep and relax at home.

I think we can work together to make our community quieter. Let’s organize a neighborhood meeting to discuss this problem and find solutions. We could also start a volunteer group to remind people about noise rules and encourage them to be considerate of their neighbors.

Let's work together to create a peaceful community!

Sincerely,

PicaPhu07

=========================================================

Chủ đề: Ô nhiễm tiếng ồn trong khu phố của chúng ta
Kính gửi những người hàng xóm,
Tôi viết thư này để chia sẻ mối quan tâm của mình về tiếng ồn ngày càng tăng trong khu phố của chúng ta. Tiếng nhạc lớn, tiếng chó sủa và tiếng giao thông khiến chúng ta khó ngủ và thư giãn ở nhà.
Tôi nghĩ chúng ta có thể cùng nhau làm việc để cộng đồng của chúng ta yên tĩnh hơn. Hãy tổ chức một cuộc họp khu phố để thảo luận về vấn đề này và tìm ra giải pháp. Chúng ta cũng có thể thành lập một nhóm tình nguyện để nhắc nhở mọi người về các quy tắc về tiếng ồn và khuyến khích họ quan tâm đến hàng xóm của mình.
Chúng ta hãy cùng nhau làm việc để tạo ra một cộng đồng hòa bình!
Trân trọng,
PicaPhu07

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK