Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 ________,children perform better in school subjects they enjoy A. Strangely    B. Oddly enough   C. Annoyingly    D. not surprisingly
Câu hỏi :

________,children perform better in school subjects they enjoy

A. Strangely    B. Oddly enough   C. Annoyingly    D. not surprisingly

Lời giải 1 :

`color{aqua}{\text{#Lunarzy}}`

Đáp án : `D` .

`-` Ờm...theo lí tuyết của khoa học thì họ cho rằng đa số những đứa trẻ sẽ thích nghi tốt hơn với môi trường có những yếu tố mà chúng thích . Ở đây ta áp dụng cho những môn học . Những đứa trẻ sẽ thường có những biểu hiện về thể hiện tốt hơn về mọi mặt tại môi trường mà có môn học chúng yêu thích .

`->` Vì thế , không có gì phải ngạc nhiên khi thấy học sinh cảm thấy nản khi học những môn mà chúng không thích và ngược lại .

`@` Strangely : Một cách kì lạ .

`@` Oddly enough : Thật kì lạ .

`@` Annoyingly : Một cách khó chịu .

`@` Not surprisingly : Không có gì đáng ngạc nhiên .

Lời giải 2 :

`Ans: D`

`Trans:` Không có gì ngạc nhiên, trẻ em học tốt hơn ở các môn học mà chúng yêu thích.

`@` Thì htđ: S`+`V(s,es)`+`O... → nói sự thật

`@` Adv(chỉ thời gian, nơi chốn....), S`+`V....

`@` Perform sth: biểu diễn

⇒  Trong câu "Not surprisingly, children perform better in school subjects they enjoy," nó nhấn mạnh rằng việc trẻ em học tốt hơn ở các môn học mà chúng yêu thích là điều dễ hiểu và không gây bất ngờ.

`@` 𝓬𝓸𝓷 𝓫𝓸̀ 𝓼𝓪𝓲 𝓭𝓮̣𝓹 𝓬𝓱𝓲𝓮̂𝓾 𝓷𝓱𝓪̂́𝓽 𝓽𝓰

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK