Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 viết đoạn văn tả về ngôi nhà của minhf ( nhà mik có 3 tằng và 12 phòng) câu hỏi...
Câu hỏi :

viết đoạn văn tả về ngôi nhà của minhf ( nhà mik có 3 tằng và 12 phòng)

Lời giải 1 :

`bb\color{Red}\text{Bài làm:}`

`\text{ }`My house is on a small street. Looking from afar, my house appears with a simple but warm beauty. It is painted [..Ghi màu sơn nhà vào...], tiled roof [..Ghi màu mái nhà vào...], along with windows that make the house more lively. My house has three floors, divided into 12 rooms, each floor has its own beauty. The second floor is where the family lives, while the third floor is where [..Bạn điền vào..]. Behind my house there is also a small green garden. This place is always filled with laughter and loving voices of my family members. I feel extremely lucky to live in such a happy and warm house. I love my house!!

___________________

$\textbf{Dịch:}$

`\text{ }`Ngôi nhà của em ở trên một con phố nhỏ. Nhìn từ xa, ngôi nhà của em hiện lên với vẻ đẹp giản dị nhưng đầy ấm áp. Nó được sơn màu [..Ghi màu sơn nhà vào...], mái ngói [..Ghi màu mái nhà vào...], cùng với những ô cửa sổ làm cho nhà thêm phần sinh động. Nhà em có ba tầng, được chia thành 12 phòng, mỗi tầng lại mang một nét đẹp riêng. Tầng hai là nơi sinh hoạt của gia đình, còn tầng ba là nơi để [..Bạn điền vào..]. Phía sau nhà của em còn có một khu vườn nhỏ xanh mát. Nơi đây luôn tràn ngập tiếng cười, tiếng nói thương yêu của các thành viên trong gia đình em. Em cảm thấy vô cùng may mắn khi được sống trong một ngôi nhà hạnh phúc và ấm áp như vậy. Em yêu căn nhà của em!!

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK