Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 What do you find difficult ? (từ 2 - 5 câu nha) câu hỏi 7164751
Câu hỏi :

What do you find difficult ? (từ 2 - 5 câu nha)

Lời giải 1 :

$\begin{array}{c} \color{#db1616}{\texttt{#Loveyourself}} \end{array}$    

`@` Gốc

   I find Math difficult, because it has a lot of advanced lessons. Not only that, Math also gives me a lot of confusion. Math is very boring, from the formulas to the exercises. The higher the grade, the more Math will improve, so it will be very difficult. I also hate Math, math requires logical thinking, some math problems can be very difficult to visualize and apply in practice. Math also includes Algebra and Geometry, especially Geometry, which is very difficult for me.

`@` Dịch

   Tôi thấy Toán khó, vì nó có nhiều bài học nâng cao. Không những thế, Toán còn làm tôi hoang mang nhiều. Toán học rất nhàm chán, từ công thức cho đến bài tập. Điểm càng cao thì Toán càng tiến bộ nên sẽ rất khó khăn. Tôi cũng ghét Toán, Toán đòi hỏi tư duy logic, một số bài toán có thể rất khó hình dung và áp dụng trong thực tế. Toán cũng bao gồm Đại số và Hình học, đặc biệt Hình học, rất khó đối với tôi.

Lời giải 2 :

$\text{Bài làm bản anh :}$

$\longrightarrow$ $\textit{Life is always full of difficulties and challenges. Each thing has its own difficulties. In student life, subjects are the most difficult. Each of you has your best and weakest subjects. I also have my own weak subject, which is Information Technology. Information technology is something very difficult for us. Many people are considered to be illiterate when they know nothing about it. Information technology is a subject that requires high thinking and good imagination. It also requires a brain that jumps numbers quickly and has a good memory. Formulas need to be remembered carefully, even if just one letter is wrong or a number is missing, it can cause unpredictable consequences. That shows that information technology, also known as information technology, is a very difficult subject and requires a good brain, it can be as difficult as math or science. This is also an important subject for the development of the internet and the country in the future.}$

$\text{Bài làm bản việt :}$

$\Longrightarrow$ $\textit{Trong cuộc sống luôn đầy rẫy khó khắn và thử thách . Mỗi thứ đều có cái khó khắn riêng biệt . Cuộc sống học sinh thì những môn học là điều khó khăn nhất . Mỗi bạn đều có những môn học mình giỏi nhất và yếu nhất . Tôi cũng có môn học yếu của riêng mình đó là môn Tin . Công nghệ thông tin  là một thứ gì đó rất khó khắn đối với chúng ta . Có nhiều người đã bị cho rằng là mù thông tin khi chẳng biết gì về nó. Tin học là bộ môn đòi hỏi sợ tư duy cao và tính tượng tượng tốt . Nó cũng cần đến nhưng bộ não nhảy số nhanh , ghi nhớ tốt . Những công thức cần được ghi nhớ cẩn thận , dù chỉ sai một con chữ hay thiếu đi một con số cũng có thể gây ra những hậu quả khôn lường . Điều đó cho thấy rằng môn tin học hay còn được gọi là công nghê thông là bộ môn rất khó và đòi hỏi cái não tốt , nó có thể khó ngang toán hay khtn . Đây cũng là môn học quan trọng cho sự phát triện của internet và đất nước sau này .}$

`color{Red}text{Hoidap247}`

`color{Red}text{Khánh Huyền}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK