Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 What do you want to inspire others to cảe about ? Trả lời giúp mình với câu hỏi 7164708
Câu hỏi :

What do you want to inspire others to cảe about ? Trả lời giúp mình với

Lời giải 1 :

$\begin{array}{c} \color{#db1616}{\texttt{#Loveyourself}} \end{array}$    

`@` Gốc

  Learning is not only about gathering information but also a process of discovery, creativity and self-development. Step by step on your educational path, improve your capacity and become individuals who have a positive impact on society. Learning also brings confidence and motivation in life. Effort and effort in studying are never in vain but always bring worthy results. Hopefully these tips can inspire and encourage people to accept challenges in learning, thereby growing and succeeding in life.

`@` Dịch

   Học tập không chỉ là thu thập thông tin mà còn là quá trình khám phá, sáng tạo và phát triển bản thân. Từng bước trên con đường giáo dục của mình, nâng cao năng lực và trở thành những cá nhân có tác động tích cực đến xã hội. Học tập còn mang lại sự tự tin và động lực trong cuộc sống. Sự cố gắng, cố gắng trong học tập không bao giờ là vô ích mà luôn mang lại những kết quả xứng đáng. Hy vọng những lời khuyên này có thể truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người chấp nhận thử thách trong học tập, từ đó trưởng thành và thành công trong cuộc sống.

Lời giải 2 :

What do you want to insprire others to care about ?

→ I want to inspire everyone to care about protecting the enviroment to reduce the potential  of disease outbreaks. By recycling, reusing and conserving energy. We can safeguard our lives and contribute to enviromental protection. Each small action helps make a significant difference in preserving our planet.

Translate: Dịch:

→ Tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, để giảm thiểu khả năng của các mầm bệnh. Bằng cách tái chế, sử dụng lại hay tiết kiệm năng lượng. Nhờ đó mà chúng ta có thể bảo vệ được cuộc sống và góp một phần nhỏ trong việc bảo vệ môi trường.

                     Chúc bạn học tốt!

$ @NTT $

               

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK