Trang chủ Sử & Địa Lớp 9 Nhận xét ưu điểm và hạn chế chính sách mới của Mỹ , em hãy liên hệ với chính sách...
Câu hỏi :

Nhận xét ưu điểm và hạn chế chính sách mới của Mỹ , em hãy liên hệ với chính sách Đảng và nhà nước ta để xây dựng đất nước hiện nay 

Lời giải 1 :

`-` Ưu điểm:

`+` Chính sách mới của Mỹ thể hiện sự quan tâm và ủng hộ của họ đối với sự phát triển của các nước, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế, thương mại và đầu tư.

`+` Chính sách này tạo cơ hội để các nước, bao gồm Việt Nam, có thể tiếp cận và tận dụng các nguồn lực, công nghệ và kinh nghiệm từ Mỹ để thúc đẩy sự phát triển của mình.

`-` Hạn chế:

`+` Chính sách mới của Mỹ vẫn chứa đựng một số yêu cầu và điều kiện mà các nước khác:

`@` Việt Nam, cần tuân thủ, điều này có thể ảnh hưởng đến chủ quyền và lợi ích quốc gia.

`+` Việc triển khai chính sách này cũng đòi hỏi sự chuẩn bị và điều chỉnh về mặt pháp lý, thể chế và năng lực của Việt Nam, điều này có thể gây khó khăn và thách thức. 

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 - Ưu điểm:

 •  Chính sách mới của Mỹ đề cao việc cải thiện hệ thống y tế và giáo dục, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và năng lực lao động.

 •  Chính sách mới của Mỹ đặt nhiều tâm huyết vào việc nâng cấp hạ tầng, từ đường sắt, đường cao tốc đến hệ thống nước và điện.

 • Mỹ đang thúc đẩy việc sử dụng năng lượng tái tạo để giảm phát thải và bảo vệ môi trường.

 - Hạn chế:

 • Chi phí và nợ công tăng cao.

 • Thiếu sự cân nhắc về tác động môi trường.

 • Một số chính sách mới của Mỹ có thể thiếu sự cân nhắc về tác động môi trường, đặc biệt là trong lĩnh vực năng lượng và khai thác tài nguyên.

•  Một số biện pháp mới về di trú của Mỹ có thể gây ra tranh cãi và ảnh hưởng đến cộng đồng di dân.

Một số chính sách mới của Mỹ có thể gây ra tranh cãi và ảnh hưởng đến quan hệ thương mại quốc tế.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK