Trang chủ Sử & Địa Lớp 9 Trình bày hiểu biết của em về tổng thống Ru-dơ-ven và vai trò của ông đối với mỹ câu hỏi...
Câu hỏi :

Trình bày hiểu biết của em về tổng thống Ru-dơ-ven và vai trò của ông đối với mỹ 

Lời giải 1 :

`-` Franklin D. Roosevelt `(1882-1945)` là:

`+`  Tổng thống thứ `32` của nước Hoa Kỳ.

`+` Ông giữ chức vụ từ năm `1933` `-` `1945.`

`+` Ông là người giữ chức lâu nhất trong lịch sử nước Mỹ.

`+` Ông nổi bật với vai trò quan trọng trong việc định hình đất nước trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế lớn nhất `-` Đại Khủng Hoảng, và trong những năm tháng khốc liệt của Thế chiến `II.`

`+` Roosevelt còn nổi bật với cách tiếp cận chủ động trong các vấn đề xã hội, như quyền lợi lao động, an sinh xã hội và bảo vệ quyền của các nhóm yếu thế.

`->` Ông là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược và khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Ông là người kiên định, dám đối mặt với những thách thức lớn lao và không ngại đưa ra những quyết định táo bạo để hướng đến lợi ích của đất nước. Một trong những điểm nổi bật ở ông là khả năng giao tiếp và kết nối với người dân, giúp họ cảm thấy được an ủi trong những thời điểm khó khăn.

Lời giải 2 :

#Minhk

image

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK