Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Viết một bài viết ngắn nói về những thức ăn lành mạnh và không lành mạnh cho sức khỏe. câu...
Câu hỏi :

Viết một bài viết ngắn nói về những thức ăn lành mạnh và không lành mạnh cho sức khỏe.

Lời giải 1 :

To keep our's health, we need to choose healthy food and ignore unhealthy food. On the one hand ,there are some healthy food that we should eat more. They are fresh vegetables, fruits, meat and fish. On the other hand, there are some unhealthy food that we should prevent. They include  fast food, sweet candy, fried dishes, canned food.... All in all, it's a better idea for us to have meals with healthy food.

- Dịch: Để giữ sức khoẻ của chúng ta, chúng ta cần phải chọn những đồ ăn lành mạnh và tránh những đồ ăn không lành mạnh. Một mặt, có một số thức ăn lành mạnh chúng ta nên ăn nhiều hơn. Đó là rau củ quả, trái cây tươi, thịt và cá. Mặt khác, có một số thức ăn không lành mạnh mà chúng ta nên giảm thiểu. Chúng bao gồm đồ ăn nhanh, kẹo ngọt, những món chiên, đồ đóng hộp,....Nói chung, nó sẽ tốt hơn nếu chúng ta có những bữa ăn với đồ ăn lành mạnh.

- On the one hand: Một mặt

- On the other hand: Mặt khác

- All in all: Nói chung, Tóm lại

- It's a better idea for sb to do sth: Dùng để khuyên ai nên làm gì

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK