Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 there isn't anybody as clever as bill in my class => Viet lai cau sao cho nghia ko thay doi...
Câu hỏi :

there isn't anybody as clever as bill in my class

=>

Viet lai cau sao cho nghia ko thay doi

giup mik vs ah

Lời giải 1 :

`->` Bill is the cleverest person in my class

`-`So sánh nhất : S + be + the + ( most ) + adj +( est ) + N/N(ph)+  in/on/at +...

`-`Không có bất kì ai thông minh bằng Bill ở trong lớp tôi

`->` Bill là người thông minh nhất trong lớp tôi

`~nhungan~`

Lời giải 2 :

Trả lời: Bill is the cleverest person in my class.

Giải thích:

-  "There isn't anybody as clever as Bill in my class" nghĩa là Bill có mức độ thông minh cao hơn hoặc bằng tất cả mọi người trong lớp, và không có ai vượt qua Bill về mặt này.

- "Bill is the cleverest person in my class", khẳng định rằng Bill là người thông minh nhất, không ai thông minh hơn Bill, và điều này hoàn toàn tương đồng với ý nghĩa của câu gốc.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK