Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 would you like to travel to the space? why or why not dài dài xíu giúp e ạ\ em cảm...
Câu hỏi :

would you like to travel to the space? why or why not

dài dài xíu giúp e ạ\

em cảm ơn

Lời giải 1 :

Hello everyone, I am Trung. Have you ever wanted to fly into a vast cosmos with no stops? I am a person who dares to pursue my dreams. My dream is to fly into space. Many people ask me: "Why do you want to fly into a place full of darkness with no stops at all?", I'm not concerned about those words because I feel that space is a place worth exploring for us humans. Universe is also the choice for famous movies such as: Star Wars, Journey to the Dead Planet, etc. And this is the reason why I want to travel into space.  

                                               $\color{red}{\text{trungsangnguyen}}$

Lời giải 2 :

Certainly, I'd love to travel into space. I would like to see some beautiful stars and planets. It will be fun to see all of the lovely planets; it is so memorable. I just saw it online, but I am eager to go.  I can especially see our green planets from space.  I'm not sure if I can travel there. But I believe the future won't amaze me. Because I heard some people and some websites say we can go in the next centuries, or nearly in the future 

Dịch 

Chắc chắn là tôi rất muốn du hành vào không gian. Tôi muốn nhìn thấy một số ngôi sao và hành tinh đẹp. Sẽ rất vui khi được ngắm nhìn tất cả các hành tinh đáng yêu, thật đáng nhớ. Tôi chỉ mới xemqua trên mạng nhưng đang háo hức muốn đi. Tôi đặc biệt có thể nhìn thấy các hành tinh xanh của chúng ta từ không gian. Tôi không chắc liệu tôi có thể đi du lịch tới đó hay không. Nhưng tôi tin rằng tương lai sẽ không làm tôi ngạc nhiên. Bởi vì tôi nghe một số người và một số trang web nói rằng chúng ta có thể đến đó vào những thế kỷ tới hoặc gần như trong tương lai

#nguyensymanh

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK