Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 nói về sự thay đổi của thiên nhiên GẤP LẮM LẮM LUNN ( hứa tim và vote hay nhất ạ...
Câu hỏi :

nói về sự thay đổi của thiên nhiên GẤP LẮM LẮM LUNN ( hứa tim và vote hay nhất ạ ) 

Lời giải 1 :

`Answer` `:`

 Hiện nay, tình trạng thiên nhiên môi trường đang trong mức độ báo động.  Trong những năm gần đây, tình trạng ô nhiễm trở nên trầm trọng. Đến cả ùn tắc giao thông rồi ô nhiễm không khí nặng nề. Sống ở thành thị sẽ chứng kiến viễn cảnh ô nhiễm mỗi ngày. Tin tức báo động về ''mẹ'' thiên nhiên rất nổi bật và lên trang nhất bài báo vì tình trạng này kéo dài liên tục. Do con người và do các nguyên nhân khác tạo ra ô nhiễm môi trường. Tình trạng thiên nhiên thay đổi theo từng tháng năm hoặc biến đổi khí hậu, chúng ta nên có những biện pháp khắc phục triệt để giải quyết tình trạng này. ''Khủng hoảng'' khí hậu đang bao trùm đang hoành hành, chúng ta phải lên tiếng kêu gọi và đóng góp vào công cuộc và bảo vệ thiên nhiên tươi đẹp cho cuộc sống và cuộc đời mỗi người. 

`#HVN`

Lời giải 2 :

`#Lo ryBernie`   

        Thiên nhiên đang thay đổi một cách vô cùng nhanh chóng, cả về mặt tích cực và tiêu cực. Về mặt tích cực, chúng ta có thể thấy con người đang dần ý thức được sự quan trọng của mẹ thiên nhiên, họ bắt đầu dốc sức bảo vệ, làm đẹp chúng. Từ những việc nhỏ nhặt nhất như: nhặt rác, trồng cây, nhổ cỏ,... Có thể nói, "tiên thiên nhiên" là có thật và chính con người đã tạo ra "cô ấy". Tuy nhiên, những triển biến tốt đang đang hưởng ứng, phát huy thì có một số bộ phận lại phản động, tàn phá, làm nhoè nước mắt của "mẹ". Do đó, thiên nhiên vẫn lãnh chịu hậu quả không ngừng của "lũ quái vật thành tinh" quấy rối. Hãy nhớ rằng: "Thiên nhiên là nhà" và chúng ta phải có bổn phận bảo vệ lấy nó. Bảo vệ thiên nhiên là bảo vệ cuộc sống chính mình, bảo vệ sự sống trên trái đất. Hãy tập cách tôn trọng và sống hài hòa với thiên nhiên để cuộc sống ngày càng đẹp tươi.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK