Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 VT đoạn văn 7-10c nói về tình cảm gia đình từ giàn ý trênDan Gia đình là nơi con người...
Câu hỏi :

VT đoạn văn 7-10c nói về tình cảm gia đình từ giàn ý trên

image

VT đoạn văn 7-10c nói về tình cảm gia đình từ giàn ý trênDan Gia đình là nơi con người sinh ra, lớn lên và trường thành + Trong gia đình, một thành viên sẽ đượ

Lời giải 1 :

Đối với mỗi người gia đình là một thứ gì đó rất thiêng liêng , em cũng vậy . Gia đình là nơi chúng ta sinh ra và lớn lên trong tình yêu thương của ông bà cha mẹ . Gia đình là nơi có những người yêu thương chúng ta hết mực , luôn che chở , bao bọc và chăm sóc chúng ta . Là nơi chũng ta có thể thoải mái bày tỏ những ước mơ . Và cũng là nơi giáo dục nhân cách cho chúng ta , chúng cho  chúng ta trở nên hoàn thiện hơn và thành người có ích cho xã hội , cho cuộc sống . Nhà cũng là nơi động viên tinh thần cho chúng ta thành công trong mọi thử thách . Em rất yêu gia đình em . Em mong gia đình em sẽ mãi hạnh phúc

Lời giải 2 :

Tình cảm gia đình là một phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. ia đình không chỉ là nơi chúng ta sinh sống mà còn nới cúng ta chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và những kỉ niệm đáng nhớ. Tình cảm gia đình giúp chúng ta cảm thấy an toàn, được yêu thương và chăm sóc. Trong gia đình mỗi thành viên đều có vai trò và trách nhiệm riêng tạo nên sự đoàn kết và gắn bó vững chắc. Qua những lời khuyên, sự chăm sóc và sự hiểu biết, tình cảm gia đình giúp chúng ta phát triển và trưởng thành. Đôi khi có xích mích và bất đồng quan điểm, nhưng tình cảm gia đình luôn giúp chúng ta vượt qua mọi thử thách và khó khăn trong cuộc sống.Trong mỗi gia đình có thể được thể hiện ra qua những hành động nhỏ như việc chia sẻ bữa cơm, dành thời gian bên nhau hay đơn giản chỉ là một cái ôm, một cái vuốt ve nhẹ nhàng. Tình cảm gia đình giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản thân và giúp chúng ta mạnh mẽ hơn trong mọi tình huống.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK