Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 4.log on to a club B. to an account 5. connect A. a post B with friends 3. Choose the...
Câu hỏi :

Giải giúp mik bài 3 nha

image

4.log on to a club B. to an account 5. connect A. a post B with friends 3. Choose the correct answer A, B, or C. some new posts. 5.Mi often don to her inst

Lời giải 1 :

1. B

Gthích:     -forum (n): diễn đàn

                -Our class has a forum, and we often post questions there to discuss = Lớp chúng tôi có một diễn đàn và ctôi thường đăng những câu hỏi lên đó để thảo luận.

2. C

Gthích:     -expectation (n): sự mong đợi, kì vọng

                -Meet sb's expectations : đạt dc đúng như kì vọng của ai đó.

                -We try to meet our parent's expectations but it is hard = Ctôi cố gắng đạt dc sự kì vọng của ba mẹ nhưng nó thật khó khăn.

3. A

Gthích:     -bully (n): người hung bạo, kẻ bắt nạt

                -He is a big bully and scares his weaker classmates = Anh ta là một kẻ bắt nạt hung bạo và doạ dẫm những người bạn cùng lớp yếu hơn.

4. A

Gthích:     -concentrate on (v): tập trung vào

                -She was chatting with her friends, so she couldn't concentrate on the lesson = Cô ấy đang trò chuyện vs bạn của mình nên cô ta ko thể tập trung vào bài giảng.

5. B

Gthích:     -pressure(n): áp lực

                -have pressure from: bị áp lực từ

                -We have pressure from our exams, peers, and parents. This makes us feel very stressed = Chúng tôi bị áp lực từ các bài ktra, các bạn đồng trang lứa và ba mẹ. Điều này khiến chúng tôi cảm thấy rất áp lực.

                                                                  #Grace1310

 

Lời giải 2 :

Answer:

`#nhp`

image

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK