Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 vì sao em lại chọn thông điệp đó trong bài học đôi tai của tâm hồn câu hỏi 7158548
Câu hỏi :

  vì sao em lại chọn thông điệp đó trong bài học đôi tai của tâm hồn 

Lời giải 1 :

Vì nó cho người đọc trở nên thấu hiểu hơn và sẽ không xảy ra nạn phân biệt nữa.

-Chỉ cần một câu nói nhỏ và lời khen cũng đủ làm người ta ấm lòng .

-Chính vậy mỗi người trong mỗi chúng ta nên có những hành động cổ vũ để người ta thêm tính thần mà phấn đấu hơn mỗi ngày và chúng ta cũng nhận lại được biết bảo lời khen khác.

#hoidap247

@Arizist

Lời giải 2 :

`@Umii`

`-` Thông điệp em chọn qua bài "Đôi tai tâm hồn" `:` Đừng ngần ngại, trao tặng những lời khen đến cho mọi người.

`->` Em chọn thông điệp này vì `:` lời khen như món quà tích cực nhất, vô giá nhất mà ta có thể đem đến cho đời. Lời khen giúp mỗi người có động lực để cố gắng, để nỗ lực với thứ mình đang theo đuổi. Cũng giống như cố gái trẻ, khi nhận được lời khen từ cụ già, cô đã thấy rất vui. Đó có lẽ là niềm động lực to lớn nhất để cố trở thành một ca sĩ nổi tiếng sau nhiều năm trôi qua.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK