Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Cho câu văn :" Việt Nam là một đất nước tươi đẹp , cảnh vật nên thơ hữu tình "...
Câu hỏi :

 Cho câu văn :" Việt Nam là một đất nước tươi đẹp , cảnh vật nên thơ hữu tình " Em hãy triển khai thành đoạn văn có câu chủ đề ở trên ( theo cách diễn dịch )

Lời giải 1 :

Việt Nam là một đất nước tươi đẹp, cảnh vật nên thơ hữu tình. Từ Bắc vào Nam, mỗi vùng miền đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt và cuốn hút. Miền Bắc với những dãy núi trùng điệp, những cánh đồng lúa bát ngát và những ngôi làng cổ kính. Miền Trung nổi bật với những bãi biển dài cát trắng, những di sản văn hóa lịch sử và những con người hiền hòa, chất phác. Miền Nam lại gây ấn tượng với những dòng sông uốn lượn, những vườn cây trái sum suê và nhịp sống sôi động. Không chỉ có thiên nhiên tươi đẹp, Việt Nam còn là nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa đa dạng, với những lễ hội truyền thống, những món ăn đặc sắc và những con người thân thiện, hiếu khách. Tất cả những điều đó đã tạo nên một bức tranh tổng thể về một Việt Nam tươi đẹp, nên thơ và hữu tình, khiến ai đã từng đặt chân đến đều không thể quên.

$\color{#CDC0DD}{\texttt{#i}}$  $\color{#BAB2FF}{\texttt{Love}}$  $\color{#CD85FF}{\texttt{Cat}}$  $\color{#D3A0DD}{\texttt{Miu}}$

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK