Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Phân tích cách trình bày đoạn văn trong các trường hợp sau: "Nam Cao là nhà văn xuất sắc trong...
Câu hỏi :

Phân tích cách trình bày đoạn văn trong các trường hợp sau:

"Nam Cao là nhà văn xuất sắc trong dòng văn học phê phán. Ông chuyên viết về đề tài người nông dân nghèo và người trí thức nghèo sống mòn mỏi dưới chế độ cũ với ngòi bút chân thực. Với truyện ngắn Lão Hạc và tác phẩm nổi tiếng nhất của ông. Truyện viết về người nông dân nghèo khổ Lão Hạc  nhưng có nhiều phẩm chất đáng quý: thương con và giàu lòng tự trọng"

Lời giải 1 :

* Xinloi nếu đã trl muộn - Cũng mong đáp án sau khiến bạn hài lòng ω

   - Đoạn văn trên giới thiệu về nhà văn Nam Cao và truyện nổi tiếng " Lão Hạc " của ông  . Đoạn văn đã cho ta thấy được phong cách riêng của nhà văn Nam Cao cũng như tài nghệ của ông trong lĩnh vực văn học . 

   - Ông chuyên viết về đề tài người nông dân nghèo và người trí thức nghèo, và sử dụng ngòi bút chân thực để phản ánh cuộc sống dưới chế độ cũ. 

$thtrangg$
$chuccauhoctot$
- Không đúng hay không vừa ý cậu thì bc aa -

   

  

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK