Trang chủ Khác Lớp 8 hỏi ngu xíu nha . Ngược luyến là gì vậy câu hỏi 7156256
Câu hỏi :

hỏi ngu xíu nha . Ngược luyến là gì vậy

Lời giải 1 :

`=>` Ngược luyến là mối quan hệ tình cảm trong tiểu thuyết hoặc phim , nơi các nhân vật chính trải qua nhiều đau khổ , hiểu lầm và thử thách trước khi đến được với nhau . Các tình tiết thường khiến người đọc hoặc xem cảm thấy đau lòng và xúc động. Cuối cùng , sau nhiều khó khăn, các nhân vật thường tìm thấy hạnh phúc bên nhau.

`-----`

`#` TZzinhh `#`

`***Hdap247***`

Lời giải 2 :

hỏi ngu xíu nha . Ngược luyến là gì vậy

`=>` Là mối quan hệ (tình cảm) trong `1` bộ/tập phim hoặc tiểu thuyết. Nơi các nhân vật chính phải trải nhiều thử thách để đến được với nhau . Cuối cùng , các nhân vật thường tìm thấy hạnh phúc.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK