Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 ### School and Work 1. **Where do you study/work?** 2. **Why did you choose your field of study/job?** 3. **What...
Câu hỏi :

giup vs !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

image

### School and Work 1. **Where do you study/work?** 2. **Why did you choose your field of study/job?** 3. **What subjects are you studying? Which one is yo

Lời giải 1 :

`1.` I study at school......The place is very large and beautiful with many colorful almond and phoenix trees. The teachers and students there are also very enthusiastic and friendly. In addition, the school also has very interesting and fun outdoor activities.

→ Tôi học ở trường......Nơi đó rất rộng và đẹp với nhiều cây bàng, cây phượng sặc sỡ. Các giáo viên và các bạn học sinh ở đó cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Ngoài ra, trường còn có những hoạt động ngoài trời vui nhộn rất thú vị.

`2.` I chose to study English because for me English is a very useful and interesting subject. English helps me communicate fluently and more easily with people abroad.

→ Tôi chọn ngành học Tiếng Anh vì đối với tôi Tiếng Anh là một môn học rất hữu ích và thú vị. Tiếng Anh giúp tôi giao tiếp một cách lưu loát, dễ dàng hơn với những người ở nước ngoài.

`3.` I am studying Math, Literature, English, Natural Sciences, History-Geography and many other subjects. I like English the most because I have been exposed to it since I was young and it made me attracted to this subject.

→ Tôi đang học môn Toán, Văn, Anh, KHTN, Lịch sử-Địa Lý và nhiều môn học khác. Tôi thích nhất là môn Tiếng Anh bởi từ nhỏ tôi đã tiếp xúc với nó và nó khiến tôi trở nên lôi cuốn vào môn học này.

`4.` Because I'm not old enough to find a job myself, I still don't have a job. But I also have career plans for the future.

→ Vì bản thân tôi chưa đủ tuổi để có thể tự tìm việc làm nên tôi vẫn chưa có công việc gì. Nhưng tôi cũng đã có những nghề nghiệp dự định cho tương lai.

`5.` In the future, I want to open a large English center to help children improve their English and communicate confidently with foreigners. In addition, English is one of the subjects that helps create a bright future.

→ Trong tương lai, tôi muốn mở một trung tâm Tiếng Anh lớn để giúp các bạn nhỏ nâng cao tầm Tiếng Anh cũng như tự tin giao tiếp với những người nước ngoài. Ngoài ra, Tiếng Anh là một trong những môn học giúp tạo nên một tương lai tươi sáng.

`@` `ziaalyy11`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK