Trang chủ Khác Lớp 12 Nhờ làm giúp em với ạ . Em cảm ơn mọi người ạ • . PowerPoint Slide Show-13-CHUONG 3-KY NANG...
Câu hỏi :

Nhờ làm giúp em với ạ . Em cảm ơn mọi người ạ

image

Nhờ làm giúp em với ạ . Em cảm ơn mọi người ạ • . PowerPoint Slide Show-13-CHUONG 3-KY NANG GIAO TIẾP ppb)-PowerPoint (Product Activation Failed) Thảo lu

Lời giải 1 :

    Khi đối tác có những hành vi công kích chúng ta có thể họ đang có ác í hoặc là đang thử chúng họ cho rằng công ti chúng ta có một số điểm yếu thì bạn hãy cho họ thấy đấy là điểm yếu có thể giúp bạn vương xa hơn tương lai bằng cách sửa đổi nó đúng lúc hoặc kiên trì cho họ thấy mình có thể sửa đổi dc điểm yếu đó.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK