Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Date No. nahi aia em ve track with hee hip malig may. Cua
Câu hỏi :

Giúp tui viết mở bài với ạ

image

Date No. nahi aia em ve track with hee hip malig may. Cua

Lời giải 1 :

__ღ__

⇒ Có câu ngạn ngữ của Gruzia : '' Học tập là hạt giống của kiến thức , kiến thức là hạt giống của hạnh phúc '' . Câu ngạn ngữ trên đã khẳng định vai trò của học tập đối với con người và nó đóng một vai trò quan trọng hơn nữa đối với trẻ em . Trẻ em là thế hệ tương lai , cần được trang bị vững vàng , đầy đủ để đưa đất nước phát triển , phồn vinh hơn .

Lời giải 2 :

Bài làm

`-` Chắn hẳn ai cũng đã từng qua câu "Học, học nữa, học mãi". Chúng ta cũng không khó để bắt gặp được các cụ già ân cần đọc sách, học hỏi thêm kinh nghiệm dù tuổi đã xế chiều. Mà trong xã hội ngày nay, nhu cầu học tập là vô cùng cần thiết. Có kiến thức là có tất cả. Bởi vậy, chúng ta là mỗi con cháu của ông cha ta phải có trách nhiệm học tập để sau này chung tay xây dựng đất nước báo đáp công ơn của các anh hùng đã hi sinh trên mảnh đất ngày nay.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK