Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Tour & Emhay vist & stolan vom 20 dong ba sẽ 1 kỉ niệm đáng nhớ của anh. Trong đó...
Câu hỏi :

làm giúp em  với  ạ .

image

Tour & Emhay vist & stolan vom 20 dong ba sẽ 1 kỉ niệm đáng nhớ của anh. Trong đó và su dung Nahi SG, A TN chi NN, I thank Grach chan wa chu Thich to win t

Lời giải 1 :

Một lần vào mùa hè năm ngoái, em đã có một kỉ niệm đáng nhớ khi cùng gia đình đi du lịch tại Đà Nẵng. Chuyến đi bắt đầu bằng những buổi sáng nắng đẹp, biển xanh, và cát trắng. Vì muốn trải nghiệm cảm giác mạnh, em đã quyết định tham gia trò chơi nhảy bungee từ cầu Thuận Phước. Trước khi tham gia, em cảm thấy rất lo lắng và run rẩy. Tuy nhiên, em biết rằng đây là cơ hội để thử thách bản thân và khám phá những giới hạn mới. Khi đứng trên cầu và nhìn xuống dòng sông sâu thẳm, em cảm thấy trái tim mình đập mạnh hơn bao giờ hết. Sau khi đã lấy hết can đảm, em nhảy xuống và cảm nhận được sự tự do tuyệt vời trong khoảnh khắc. Cảm giác lơ lửng giữa không trung, gió thổi mạnh qua mặt, và tiếng hò reo cổ vũ từ phía gia đình và bạn bè bên dưới làm em cảm thấy mình như đang bay. Khoảnh khắc ấy không chỉ là một thử thách về thể chất mà còn là một thử thách về tinh thần. Em nhận ra rằng đôi khi chỉ cần một chút can đảm và quyết tâm, mình có thể vượt qua mọi khó khăn. Sau khi nhảy xong, em cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào về bản thân. Kỉ niệm này đã dạy em một bài học quý giá rằng "đứng lên và vượt qua nỗi sợ hãi" là điều quan trọng để trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn. Gia đình em cũng rất tự hào về em và chúng em đã cùng nhau tận hưởng những ngày tiếp theo tại Đà Nẵng với nhiều hoạt động thú vị khác. Nhìn lại, em thấy rằng chuyến đi đó không chỉ là một kỳ nghỉ mà còn là một bước ngoặt trong cuộc đời, giúp em trưởng thành và tự tin hơn trong mọi tình huống.
                                                                  Chúc cậu học tốt

#@VINH2110

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK