Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Write about an intelligent animal and write at least 5 sentences.( ngắn thôi ) câu hỏi 7154241
Câu hỏi :

Write about an intelligent animal and write at least 5 sentences.( ngắn thôi )

Lời giải 1 :

  There is an intelligent animal called dolphin. It's famous for its friendly characteristic and the happiness it bring to human. Dolphins can understand human language and they help human very much. Lots of survivors said that they were saved from dangers by a group of dolphins near there. Dolphin also help scientists discover new things and provide students with an opportunity to play with it. In conclusion, dolphin is not only a clever species but also a friendly animal.

`@` Translate `:`

  Có một con vật thông minh tên là Cá heo. Nó nổi tiếng với đặc điểm thân thiện và hạnh phúc mà nó mang lại cho con người. Cá heo có thể hiểu ngôn ngữ của con người và chúng giúp con người rất nhiều. Rất nhiều người sống sót nói rằng họ đã được cứu khỏi những nguy hiểm bởi một nhóm cá heo gần đó. Cá heo cũng giúp các nhà khoa học khám phá những điều mới và cung cấp cho sinh viên cơ hội chơi với nó. Tóm lại, cá heo không chỉ là một loài thông minh mà còn là một động vật thân thiện.

`#$T`

Lời giải 2 :

Cats are one of the most intelligent animals, even more intelligent than dogs. This was proven by the Egyptians with their cat statues. And in Vietnamese folklore, people also say that cats have 9 lives. These words prove that cats are very intelligent and in life cats do not need to care as much as dogs.

bí từ nên viết tói đây thui=0)

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK