Trang chủ Công Nghệ Lớp 8 (plugged in, not charging) High performance
Câu hỏi :

làm sao bây giờ giúp mình với

image

(plugged in, not charging) High performance

Lời giải 1 :

Máy của bạn hình như đã được cắm ổ điện vào nhưng vẫn chưa sạc hoặc chưa nhận được nguồn điện á. Có thể là do chế độ hiệu suất cao (high performance) của máy, bạn hãy thử chỉnh thấp xuống xem coi được không nha, nếu vậy mà cũng không được nữa thì kiểm tra lại nguồn điện cắm sạc của máy bạn, lỡ như chưa bật công tắc thì bật lên.

Còn kiểm tra hết rồi mà vẫn không được thì mình cx không biết nx, ráng kêu người đến sửa hoặc phụ huynh đến kiểm tra máy bạn nha.

Lời giải 2 :

High performance gọi là thao tác có thể giúp bạn cân bằng được ổ cứng giữa lượng điện năng và các thành phần tiêu thụ với hiệu suất tốt,...

`@K~`

Bạn có biết?

Công nghệ là sự phát minh, thay đổi, sử dụng và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể. Công nghệ ảnh hưởng đáng kể lên khả năng kiểm soát và thích nghi của con người cũng như của những động vật khác vào môi trường tự nhiên của mình. Hãy đón nhận và phát triển những kiến thức công nghệ để góp phần tạo nên những đổi mới và sáng tạo!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK