Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết đoạn văn  [ 5-7] câu kể về những việc em làm 1 buổi trong ngày câu hỏi 7152621
Câu hỏi :

viết đoạn văn  [ 5-7] câu kể về những việc em làm 1 buổi trong ngày

Lời giải 1 :

Mỗi ngày thức dậy thật là vui,Chim chóc hót vang cả góc trờiCon gà trống vỗ cánh phành phạch gáyÒ...ó...o,mau thức dậy đi thôi!                  (Banhbuon)Mỗi ngày đối với tôi đều là trải nghiệm mới mẻ,do vậy tôi luôn thức dậy từ rất sớm.Từ sáng sớm,tôi thức dậy và tập thể dục.Không khí của một ngày mới thật trong lành.Tập thể dục xong,tôi đi làm đồ ăn sáng.Khi ăn sáng xong,tôi học bài.Và mọi chuyện cứ diễn ra cho đến tối.Rồi lại tiếp tục cho ngày tiếp theo...

Lời giải 2 :

Buổi sáng, mẹ luôn thức em dậy lúc sáu giờ sáng. Ngoài cửa sổ, bầu trời trong xanh, những đám mây bồng bềnh trôi lười biếng. Nhảy khỏi chăn, em đi đánh răng, rửa mặt trong sự hài lòng của mẹ.Rồi em khoác vào bộ đồng phục thom tho, sạch sẽ.Háo hức, em chạy vù xuống tầng, để rồi thấy trên bàn ăn là một tô phở  hấp dẫn, một ổ bánh mì ngon lành hay nhiều lúc là một bữa cơm có canh, có rau , có thịt đầy đủ dinh dưỡng. Ăn sáng xong, em khoác ba lô lên vai rồi đi học. Mỗi buổi sáng của em đều như thế, vui vẻ và hồn nhiên, thấm đậm một màu tuổi thơ thật đẹp.

                                                             *Chúc em học tốt*

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK