Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Giúp mình viết nhạc pop ngắn thôi bằng Tiếng Anh (mình cho 5s vs 1tim) câu hỏi 7152451
Câu hỏi :

Giúp mình viết nhạc pop ngắn thôi bằng Tiếng Anh (mình cho 5s vs 1tim)

Lời giải 1 :

` Assignment `

   Listening to music gradually became my daily habit and I felt this was the place for me to express my feelings. I have a strong passion for music. The music genre I love the most is Pop music. Pop music is a popular and very widespread music genre. It is often created to have widespread influence and popularity among listeners. Pop music has a unique artistic style with simple, easy-to-listen melodies. Pop music helps me relieve stress, feel happy, improve my health, have more motivation in life... For me, music is not only something to listen to, but it is also a place for I see empathy, understanding, and being myself. Music is a hobby without limits. It makes the world narrower. Life is wrong without music.

` Trans : `

  Nghe nhạc dần trở thành thói quen mỗi ngày của tôi và tôi cảm thấy đây là nơi để tôi giải bày được những nỗi niềm của bản thân. Tôi có niềm đam mê mãnh liệt được gắn bó với âm nhạc. Thể loại nhạc mà tôi yêu thích nhất chính là nhạc Pop. Nhạc pop là một thể loại âm nhạc phổ biến và rất rộng rãi. Nó thường được tạo ra để có sức ảnh hưởng rộng rãi và được phổ biến trong cộng đồng người nghe. Nhạc pop có phong cách nghệ thuật độc đáo với những giai điệu đơn giản dễ nghe. Nhạc Pop giúp tôi giải toả căng thẳng, cảm thấy hạnh phúc, cải thiện sức khoẻ, có thêm nhiều động lực trong cuộc sống...Đối với tôi, âm nhạc là một thứ không chỉ để nghe, mà nó còn là nơi cho tôi thấy sự đồng cảm, sự thấu hiểu và là chính mình. Âm nhạc là một sở thích không có giới hạn. Nó làm thế giới thu hẹp hơn. Cuộc sống thật sai lầm khi không có âm nhạc.

 ` #PyyandHyy# `

Lời giải 2 :

Tiếng Anh

I like listening to music the best. Music controls my feelings. For example, when I am sad, I listen to music and I will become happy. Music also helps me relax because my study was quite stressful and tiring. Therefore, in my free time, I love to wear headphones and enjoy the tunes that I love. When I listen to music I feel very comfortable. Music helps me forget the pressures. I often listen to songs with a cheerful, innocent melody. I love listening to music very much.

Tiếng Việt

Tôi thích nghe nhạc Pop nhất. Âm nhạc điều khiển cảm xúc của tôi. Ví dụ, khi tôi buồn, tôi nghe nhạc và tôi sẽ trở nên vui vẻ. Âm nhạc cũng giúp tôi thư giãn hơn vì thời gian học tập của tôi khá căng thẳng và mệt mỏi. Vì vậy, những lúc rảnh rỗi, tôi rất thích đeo tai nghe và thưởng thức những giai điệu mà mình yêu thích. Khi tôi nghe nhạc tôi cảm thấy rất thoải mái. Âm nhạc giúp tôi quên đi những áp lực. Tôi thường nghe những bài hát có giai điệu vui tươi, hồn nhiên. Tôi thích nghe nhạc Pop rất nhiều.

TỚ VIẾT NGẮN LẮM RỒI ĐÓ

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK