Trang chủ Khác Lớp 7 Bạn biết những loại hình giải trí và giải trí phổ biến nhất ở các quốc gia khác nhau là...
Câu hỏi :

Bạn biết những loại hình giải trí và giải trí phổ biến nhất ở các quốc gia khác nhau là gì?

Lưu ý: gửi câu trả lời trước 19/7

           nếu muốn tăng điểm thì bình luận 

           câu trả lời chỉ cần đầu đủ và đủ ý là được ( tóm gọn trong từ 4 - 6 câu )

           không spam hay sao chép từ các nguồn khác.

           trả lời được đánh giá 5* cộng cảm ơn

---------------------------- Hết ---------------------------------------

           

Lời giải 1 :

Trong thế giới đa dạng văn hóa và giải trí, mỗi quốc gia đều có những loại hình giải trí đặc trưng và phổ biến riêng. Mỹ nổi tiếng với ngành công nghiệp truyền hình và điện ảnh phát triển mạnh mẽ, với các bộ phim Hollywood và các chương trình truyền hình thu hút hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Âm nhạc Kpop và K-drama cũng là một phần không thể thiếu trong văn hóa giải trí của nước Hàn với những nghệ sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng, ở Nhật Bản, anime và manga là hai loại hình giải trí đặc trưng và được yêu thích trên toàn thế giới, các bộ anime và truyện tranh manga thu hút đông đảo fan hâm mộ, cũng như tạo ra một nguồn thu lớn cho ngành công nghiệp giải trí. Sự đa dạng và phong phú trong văn hóa giải trí là điều làm nên sức hút của mỗi quốc gia trên thế giới.

Gửi tus dthuong

`\color{Skyblue}{\text{Sleeppingsieucap?} `

Lời giải 2 :

Ở nhiều quốc gia, giải trí có thể bao gồm các hoạt động như xem phim, nghe nhạc, thể thao và trò chơi điện tử. Ví dụ, ở Mỹ, Hollywood là trung tâm sản xuất phim lớn nhất thế giới , trong khi đó ở Hàn Quốc, K-pop và K-drama thu hút sự quan tâm rất lớn từ khán giả toàn cầu. Ở Nhật Bản, anime và manga là 1 phần quan trọng của văn hoá giải trí, trong khi ở Trung Quốc, công nghiệp phim ảnh và truyền hình đang phát triển mạnh mẽ. Ấn Độ nổi tiếng với ngành công nghiệp Bollywood và đam mê bóng cricket, là sở thích phổ biến nhất trong giới trẻ. Các hoạt động này không chỉ giúp giải trí mà còn phản ánh và củng cố nền văn hoá đặc trưng của mỗi quốc gia 

#htrangg

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK