Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 What kind of photos do you prefer ? People or scenery photos câu hỏi 7151954
Câu hỏi :

What kind of photos do you prefer ? People or scenery photos

Lời giải 1 :

Câu hỏi:

"What kind of photos do you prefer? People or scenery photos"

Đáp án:

In recent years, people and scenery photos are two types of popular photos that we usually meet in our usual lives. There are two thinking lines on this topic. Some people say that people's photos are better than scenery, also, some are thinking the opposite. In my way of thinking, both of them have their own special beauty that can compensate for each other but maybe I'll put more my option on the scenery one. To discuss my opinion below.

 First and foremost, I want to tell the truth that the photos of people can't be lively like the scenery ones. This means that I can’t really make the person in my photo become as vibrant as I do with the scenery. Moreover, looking at the beauty of nature and capturing it is kind of mind-purifying to me and is a good way to escape from the artificial world. In fact, we all spend so much time in the artificial world that we gradually forget how lively the outside world is, how beautiful the landscapes are, etc. 

On the other hand, photos of people also have a very special point. I recognise that throughout the photos, we can see the emotions on the people in the photos of their faces. I sometimes feel that photos of people can be quite powerful in our emotional thinking. 

In conclusion, although both types of photos have good affection for humans' feelings and favourite them, I still put more highlights on the scenery one. What about you? Which types do you choose?

Bản dịch:

Những năm gần đây, ảnh người và ảnh phong cảnh là hai loại ảnh phổ biến mà chúng ta thường gặp trong đời sống thường ngày. Có hai dòng suy nghĩ về chủ đề này. Có người cho rằng ảnh người đẹp hơn phong cảnh, cũng có người lại nghĩ ngược lại. Theo cách nghĩ của tôi, cả hai đều có vẻ đẹp đặc biệt riêng có thể bù đắp cho nhau nhưng có lẽ tôi sẽ đưa ra lựa chọn của mình nhiều hơn về phong cảnh. Để thảo luận về ý kiến ​​​​của tôi dưới đây.

 Trước hết, tôi muốn nói một sự thật là ảnh người không thể sống động như ảnh phong cảnh được. Điều này có nghĩa là tôi thực sự không thể làm cho người trong ảnh trở nên sống động như tôi làm với phong cảnh. Hơn nữa, việc ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên và nắm bắt nó đối với tôi là một cách thanh lọc tâm trí và là một cách tốt để thoát khỏi thế giới nhân tạo. Trên thực tế, tất cả chúng ta đều dành quá nhiều thời gian trong thế giới nhân tạo đến nỗi chúng ta dần quên đi thế giới bên ngoài sống động như thế nào, phong cảnh đẹp như thế nào, v.v.

Mặt khác, ảnh chụp người cũng có điểm rất đặc biệt. Tôi nhận ra rằng xuyên suốt các bức ảnh, chúng ta có thể nhìn thấy cảm xúc của con người qua những bức ảnh khuôn mặt của họ. Đôi khi tôi cảm thấy rằng những bức ảnh chụp người có thể có tác động khá mạnh mẽ đến suy nghĩ cảm xúc của chúng ta.

Tóm lại, mặc dù cả hai loại ảnh đều có thiện cảm với cảm xúc con người và yêu thích chúng, nhưng tôi vẫn chú trọng nhiều hơn đến phong cảnh. Còn bạn thì sao? Bạn chọn kiểu nào?

N/L: Có thể bài essay này sẽ còn có những thiếu sót nhất định nhưng mong không bị chê và cũng xin phép xin 5* và ctlhn ạ

#hoidap247

@nguyenmaihoangk10

Lời giải 2 :

Dịch câu hỏi :Bạn thích loại ảnh nào hơn?Người hay thiên nhiên

_>I prefer landscape photos because it makes me feelrelaxed and in love with nature 

Dịch:Tôi thích loại ảnh phong cảnh hơn vì nó làm tôi trở nên thư thái có cảm giác được hoà mình vs thiên nhiên

Nhớ cho mình xin 1vote+traloihaynhat+camon nhé!

#hoidap247

@Arizist

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK