Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 C. In 1973 D. In 1624 Exer 4: Read the following passage and choose the correct answer A, B or...
Câu hỏi :

dịch hộ mình đừng dịch gg  dịch nha. mình cảm ơn

image

C. In 1973 D. In 1624 Exer 4: Read the following passage and choose the correct answer A, B or C. I often hear or read about "natural disaster"- the erupti

Lời giải 1 :

`->` Tôi thường nghe hoặc đọc về "thảm họa thiên nhiên" `-` cuộc phun trào của núi St. Helen, một ngọn núi lửa ở Washington: cơn giông bão Andrew ở Florida; những cuộc ngập lụt ở miền Trung Tây nước Mĩ; những cuộc động đất khắp trên toàn thế giới; những ngọn lửa lớn; và nhiều hơn nữa. Nhưng tôi sẽ không bao giờ quên trải nghiệm đầu tiên với sự kì lạ của thiên nhiên `-` "London Killer Fog" vào năm `1952`. Nó bắt đầu vào thứ năm, ngày `4` tháng `12` khi một hệ thống cao áp (gió ấm) bao phủ miền Nam nước Anh. Với nhưng cơn gió giá lạnh, những màn sương mù dày đặc đươc hình thành. Sự ô nhiễm từ các nhà máy, xe hơi và lò sưởi than hòa trộn với màn sương. Độ ẩm đã cao một cách kinh khủng; không có một cơn gió nào cả. Những phương tiên giao thông (xe hơi, tàu hỏa và thuyền) đều dừng hoạt động. Chẳng ai có thể thấy gì cả, có những người con đi vào đường ray hoặc xuống sông. Nó rất khó để thở, và nhiều người đã bị ốm. Cuối cùng vào thứ `3`, ngay `9` tháng `12`, cơn gió tới và thổi màn sương đi. Nhưng sau đó, càng nhiều người bị ốm hơn, nhiều trong số họ đã chết.

`-`

@magnetic

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK