Trang chủ Tiếng Anh Lớp 9 The Great Depression set _____ following the huge and sudden fall of share prices on the US Stock Exchange in...
Câu hỏi :

The Great Depression set _____ following the huge and sudden fall of share prices on the US Stock Exchange in October 1929.

A. forth
B. off
C. down
D. in

Lời giải 1 :

`Ans: D`

`Trans:` Cuộc Đại Khủng Hoảng đã bắt đầu sau sự sụt giảm lớn và đột ngột của giá cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán Mỹ vào tháng 10 năm 1929.

`@` Set in: bắt đầu hoặc trở nên hiện diện một cách rõ ràng, thường là để mô tả sự bắt đầu của một tình trạng, sự kiện, hoặc thời tiết nào đó.

`@` Sudden`+`N....: Cái gì đó đột nhiên

`@` Thì qkđ: S`+`V(ed,c2)`+`O....

`***` Ở đây set là động từ bất quy tắc → dùng set

$\color{#CCCCFF}{cuccotchiengion{}}$

 

Lời giải 2 :

`->` `D.`

`-`

`@` set in (phr.v): bắt đầu (sau sự kiện nào không được mong muốn)

`@` các form của "set": set `-` set `-` set (không chia)

`@` trans: cuộc đại khủng hoảng bắt đầu sau khi sàn chứng khoán nước Mĩ tuột dốc lớn mà nhanh

chóng vào tháng `10` năm `1929`.

`-`

@magnetic

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK