Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Its not enough that the computer is invading our work and play worlds. It has started to invade our shopping...
Câu hỏi :

It’s not enough that the computer is invading our work and play worlds. It has started to invade our shopping world as well. Shopping by computer,or teleshopping, is a phenonmenon that is beginning to appear in homes, stores, hotels, and even airports. The service allows the shopper to look at electronic catalogs and to order items, such as dishes, clothing or concert tickets, without leaving the computer. This modern way of shopping is convenient, especially for busy people.

DỊCH GIÚP MÌNH ĐOẠN VĂN NÀY VỚI Ạ, MÌNH DÙNG GG DỊCH THẤY ĐỌC KO HỢP LÍ Ạ

Lời giải 1 :

"Máy tính không chỉ đang xâm chiếm thế giới công việc và giải trí của chúng ta. Nó còn đang bắt đầu xâm chiếm thế giới mua sắm của chúng ta nữa. Việc mua sắm bằng máy tính, hay còn gọi là mua sắm từ xa, đang là một hiện tượng bắt đầu xuất hiện trong các hộ gia đình, cửa hàng, khách sạn, và thậm chí cả sân bay. Dịch vụ đó cho phép người mua xem trước các danh mục điện tử và đặt mua hàng, ví dụ như là bát đĩa, quần áo hay vé xem các buổi hòa nhạc mà không cần rời khỏi máy tính. Cách mua sắm hiện đại này rất tiện lợi, đặc biệt là cho những người bận rộn."

`-` allow sb (not) to do sth: cho phép ai đó (không) làm gì

`-` such as: chẳng hạn như là, ví dụ là

`-` especially (adv): đặc biệt là

Lời giải 2 :

$\begin{array}{c} \color{#db1616}{\texttt{#NUyen}} \end{array}$

`@` Tham khảo

`->` Chưa đủ để máy tính xâm nhập vào thế giới công việc và chơi đùa của chúng ta. Nó cũng bắt đầu xâm chiếm thế giới mua sắm của chúng ta. Mua sắm bằng máy tính, hay mua sắm bằng viễn thông, là một hiện tượng bắt đầu xuất hiện ở nhà, cửa hàng, khách sạn và thậm chí cả sân bay. Dịch vụ này cho phép người mua xem các danh mục điện tử và đặt hàng các mặt hàng, chẳng hạn như đĩa, quần áo hoặc vé hòa nhạc, mà không cần rời khỏi máy tính. Cách mua sắm hiện đại này thuận tiện, đặc biệt cho những người bận rộn.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK