Trang chủ Tiếng Anh Lớp 9 hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh dịchThe internet is full of health advice. Some advice is actually harmful. Let's find out the truth behind
Câu hỏi :

hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh dịch

image

hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh dịchThe internet is full of health advice. Some advice is actually harmful. Let's find out the truth behind

Lời giải 1 :

Mình hong giỏi dịch lắm, nhưng mà bạn đọc đỡ nha:D :

Trên mạng có đầy những lời khuyên về sức khoẻ. Một số lời khuyên thì nó thực sự rất có hại. Hãy tìm hiểu sự thật về những lầm tưởng phổ biến về sức khoẻ dưới đây:

BẠN CẦN GIẢI ĐỘC (thanh lọc) CHO CƠ THỂ.

Khi không ăn mà chỉ uống mỗi nước trái cây, những chế độ ăn giải độc này có thể có hại vì khi làm vậy, bạn sẽ không có đủ năng lượng (calories) và các chất dinh dưỡng. Sự thật là, chúng ta có nội tạng (cụ thể là gan) để giải độc cho cơ thể của chúng ta. Bác sĩ khuyên rằng chúng ta hãy có chế độ ăn lành mạnh và uống đầy đủ nước để giúp nội tạng mạnh mẽ.

CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT BÉO TỐT CHO SỨC KHOẺ.

Cơ thể của bạn cần chất béo để bảo vệ nội tạng, và chất béo có thể giúp chúng ta có một số lợi ích từ một số vitamin. Chất béo còn giúp bạn có cảm giác no lâu hơn. Tất nhiền là, nhiều chất béo quá cũng có hại. WHO (cái này bạn có thể tìm hiểu thêm về tổ chức về sức khoẻ này nha) nói rằng bạn nhận ít hơn 30% lượng calo đến từ chất béo.

BẠN KHÔNG NÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM CÓ HOÁ CHẤT.

Thức ăn của bạn và cơ thể của bạn chủ yếu là hoá chất. Một số người gợi ý sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên, nhưng những sản phẩm đó cũng có đầy hoá chất. Hoá chất thì có hoá chất tốt và hoá chất xấu. Chuyên gia gợi ý bạn nên tìm hiểu những hoá chất nào an toàn và để bảo vệ bản thân của bạn.

Tóm lại, bạn nên cẩn thận với những gì bạn đang đọc trên mạng. Biết những lầm tưởng về sức khoẻ là chìa khoá cho cuộc sống lành mạnh hơn.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK