Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 > "Tips for Toeic" was compiled by Sally 15. Food critics from two expected to dine here this week. A....
Câu hỏi :

Giúp em gấpppp vớiiiiiiiii

image

> "Tips for Toeic" was compiled by Sally 15. Food critics from two expected to dine here this week. A. local B. locals newspapers, the Toronto Day and Toro

Lời giải 1 :

`15.A` (cần adj trước noun newspapers (trang báo))

- local (adj): địa phương

- locals (n): dân địa phương

- locally (adv): tại địa phương

`16.B` (which thay thế cho vật (fossil collection: bộ sưu tầm hoá thạch)

`17.D` (which thay thế cho vật (company: công ty, có dấu phẩy không dùng that)

`18.C` (who thay thế cho người (20 percent of the people: 20% người)

`19.B` (which thay thế cho vật (the speech: bài phát biểu, có phẩy không dùng that)

`20.A` (the reason: lý do `->` why (tại sao), "lý do tại sáo tôi tiếp tục làm việc cho công ty là vì độ bảo đảm của công việc")

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK