Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Viết thư gửi tương lai của mình mọi người giúp em với câu hỏi 7146479
Câu hỏi :

Viết thư gửi tương lai của mình

mọi người giúp em với

Lời giải 1 :

`color{cyan}{-npl-}`

`@` Viết thư gửi tương lai của mình.

................. Ngày `15` tháng `7` năm `2024`

`-` Chào bản thân của tương lai, hôm nay tôi viết bức thư này với những cảm xúc đẹp đẽ nơi tuổi ấm gia đình, hiện tại, tôi đang có một cuộc sống rất tốt đẹp bên gia đình, cha mẹ và người thân, luôn có nhiều niềm vui mỗi ngày, ngày tháng dần qua đi, nhưng tôi vẫn luôn khát khao được trở nên mạnh mẽ và thành công, chắc hẳn rằng 10 năm sau tuy đã trưởng thành, nhưng tôi vẫn luôn nhớ đến những công sức mình đã kiên trì, nỗ lực suốt bao ngày qua, khi chúng ta nhìn lại con đường quá khứ đã đi qua, ta sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm tốt đẹp để ắp lũy thành `1` kho báu quý giá. 

    Thời gian cũng chẳng còn nhiều, bao giây phút, bao thời gian đều đọng lại với những ký ức sâu xa, điều tôi muốn nhắn nhủ bản thân trong tương lai là luôn phải cố gắng, nỗ lực và kiên trì lên từng ngày, tôi vẫn còn là tôi ở khoảng thời gian này, luôn trân trọng món quà và tình yêu mà cha mẹ dành cho và hãy luôn trân trọng thời gian, vì nó luôn lưu giữ những mảnh ký ức tốt đẹp.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK